วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

หลักการทำธุรกิจเครือข่าย Knet


หลัการทำธุรกิจเครือข่าย Knet พอสังเขป..!


การทำการตลาดสำหรับธุรกิจเครือข่ายบนโลกออนไลน์นั้น..นอกจากจะมีความรู้ความชำนาญแล้ว เรื่องวินัยเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เราต้องทำอย่างสมํ่าเสมอและต้องมีความเข้าใจว่า การที่จะประสบความสำเร็จได้นั้นต้องอาศัยเวลา อย่างน้อยก็ 1 - 2 ปี ไม่ใช่คิดจะรวยเพียงข้ามคืนนะครับ

เรากำลังอยู่ในธุรกิจเครือข่าย ไม่ใช่อุตสาหกรรมการพนันแบบเสี่ยงโชค

และอีกประการหนึ่งที่สำคัญมากๆเลยก็คือ เราต้องมีความเชื่อ..เชื่อว่าเราก็สามารถประสบความสำเร็จได้และต้องมีความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากๆด้วย

ความเชื่อมั่นในตัวเองนี้ผมหมายถึงว่า เราต้องเชื่อในความสามารถของเราอย่างไม่มีข้อสงสัยว่า เราก็สามารถที่จะมี จะเป็น จะทำ อะไรก็ได้ตามที่เราปรารถนา ผมไม่ได้หมายถึง การหยิ่ง ยโส โอหังนะครับ

ก่อนอื่นเราต้องกำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน หลังจากนั้น เราต้องมีแผนการดำเนินงานพร้อมเงื่อนเวลาที่เราต้องระบุลงไปว่า จะใช้เวลาเท่าไหร่จึงจะประสบความสำเร็จไปถึงเป้าหมายที่เราตั้งไว้ 


ทุกอย่างต้องจดบรรทึกลงในสมุดนะครับ ไม่ใช่ตั้งเป้าหมายอย่างลอยๆ การจดบรรทึกจะทำให้เราสามารถนำเป้าหมายของเราขึ้นมาทบทวนได้บ่อยครั้ง เป็นการโฟกัสเป้าหมายไปในตัว

อะไรที่เราไม่รู้ เราต้องพยายามศึกษาและพัฒนาตัวเราให้มีความรู้ความชำนาญในสิ่งที่เราจะทำอย่างละเอียด พร้อมกับลงมือทำอย่างมุ่งมั่น อย่างไม่มีเงื่อนไข ทำไปเรื่อยๆแล้วคอยประเมินผลอย่างต่อเนื่อง ไม่สำเร็จ ไม่เลิกลา อย่าลืมนะครับว่า การดำเนินธุรกิจอะไรก็ตามจะไม่มีวันล้มเหลว เว้นเสียแต่ว่า เราล้มเลิกมันเอง

ถ้ายังไม่ดีต้องกลับมาทบทวนและพัฒนาวิธีการใหม่ๆ ที่คาดว่าน่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าเดิม แล้วมุ่งมั่นทำต่อไปโดยใช้วิธีการใหม่ที่เราได้พัฒนามันขึ้นมา แล้วค่อยติดตามประเมินผลอย่างต่อเนื่องต่อไป จนกว่าจะประสบความสำเร็จ



ขอได้รับคำขอบคุณ

ธนชาต ชยะกุลศักดา
นักการตลาดเครือข่าย
Knet Technology
http://knetbiz.blogspot.com/2015/02/knet.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Blogger news

Blogroll